Mô tả công việc

Mục đích của công việc

  • Tiếp nhận thông tin nhu cầu đăng ký dịch vụ từ khách hàng (không cần tìm kiếm khách hàng).
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Lưu ý: khách hàng cao cấp, là quản lý cấp cao, CEO tại các doanh nghiệp.
  • Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

* Trách nhiệm 1: Bán dịch vụ

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình.
  • Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng.
  • Tư vấn chi tiết về các dịch vụ J.O.H.N Capital cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, xác nhận thanh toán.

* Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng

  • Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên phần mềm (hubspot) theo đúng quy định.
  • Ghi chép, cập nhật các hoạt động giao tiếp với khách hàng lên phần mềm.

* Trách nhiệm 3: Chăm sóc sau bán hàng

  • Chăm sóc danh sách khách hàng được phân công (qua email, điện thoại, mạng xã hội).
  • Cập nhật tình hình khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sau bán hàng.
  • Thúc đẩy khách hàng thực hiện những nội dung đã tư vấn và bán thêm dịch vụ phù hợp.

* Trách nhiệm 4: Phối hợp với bộ phận khác

  • Phối hợp bán các dịch vụ phù hợp
  • Phối hợp chăm sóc khách hàng

* Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời

  • Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình.
  • Chủ động trong công việc, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Độ tuổi: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

* Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm với các công việc có kỹ năng nói chuyện qua điện thoại.
  • Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Giáo dục, Đào tạo cho doanh nghiệp; hiểu biết về OKRs là một lợi thế.
  • Kiến thức chuyên môn

* Kỹ năng

  • Giao tiếp qua điện thoại thành thục, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, không nói ngọng và nói tiếng địa phương.
  • Có kỹ năng giao tiếp (nhạy bén, thông minh giải quyết tình huống), thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
  • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin.

* Thái độ/Tính cách

  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.

* Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại
Phúc lợi công việc
  • Lương: Lương cố định 6 - 8 triệu + Commission
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Chuyên viên tư vấn
  • Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)
  • Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về OKRs.
  • Đóng BHXH đầy đủ và các khoản phụ cấp khác.
  • Du lịch Công ty 1 lần 1 năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng
Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Viễn Đông, Sô 36 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Telesales
Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng
Nộp đơn